Trách nhiệm của VNPT và của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ trên website VNPT Cloud.
Có hiệu lực từ: 01/10/2023
Để khai thác thông tin và sử dụng các dịch vụ trên website VNPT Cloud, khách hàng phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện sử dụng trên website VNPT Cloud.
Bằng việc sử dụng dịch vụ hay tạo tài khoản tại VNPT Cloud, bạn đã chấp nhận và đồng ý với những điều khoản dịch vụ này.
Nếu khách hàng không đồng ý với những điều khoản dịch vụ này, vui lòng không sử dụng dịch vụ.
Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện sử dụng dưới đây:
1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1.1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định việc đăng ký sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng doanh nghiệp tại website https://smartcloud.vn (sau đây gọi tắt là “VNPT Cloud”).
Sản phẩm/Dịch vụ cung cấp trên VNPT Cloud được mô tả chi tiết tại https://smartcloud.vn/
1.2. Đối tượng áp dụng
Đối tượng áp dụng: là các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở, văn phòng ở trong lãnh thổ Việt Nam.
2. Quyền và nghĩa vụ của Bên cung cấp dịch vụ và khách hàng
2.1. Quyền và nghĩa vụ của Bên cung cấp dịch vụ
– Yêu cầu khách hàng cung cấp trung thực, chính xác, đầy đủ các thông tin khi giao dịch trên website.
– Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ
– Đảm bảo quyền và nghĩa vụ theo hợp đồng cung cấp Sản phẩm, Dịch vụ
2.2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng
– Khách hàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ như được cung cấp miễn là tuân thủ quy định tại Thỏa thuận này và quy định của pháp luật hiện hành.
– Khách hàng được quyền thay đổi, bổ sung, cập nhật thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, mật khẩu.
– Có quyền quyết định trong việc cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác.
– Được bảo vệ thông tin theo quy định của Chính sách bảo mật và quy định của pháp luật hiện hành.
– Đảm bảo thực hiện quyền và nghĩa vụ trong Hợp đồng cung cấp Sản phẩm/Dịch vụ
3. Giá sản phẩm
Bên cung cấp dịch vụ sẽ có quyền áp dụng cước phí dịch vụ đối với Sản Phẩm/Dịch Vụ chi tiết biểu cước phí xem tại đây.
4. Hình thức thanh toán
Theo quy định tại Quy định thanh toán
5. Đặt hàng và Xác nhận
Theo quy định tại Chính sách vận chuyển và giao nhận
6. Bảo Mật
Theo quy định tại Chính sách bảo mật
7. Khuyến mại
Khách hàng đăng ký Sản phẩm/Dịch vụ trên VNPT Cloud sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại được áp dụng theo chính sách của Bên cung cấp dịch vụ.
8. Giới Hạn Trách Nhiệm
8.1 Trong mọi trường hợp Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) sẽ không chịu trách nhiệm đối với khách hàng về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm và chi phí nào theo bất kỳ nguyên nhân hành động nào gây ra bởi việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ trừ trường hợp Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) có lỗi trong việc để xảy ra tổn thất, thiệt hại.
8.2 Trong mọi trường hợp Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, do hệ quả hoặc sự kiện ngẫu nhiên nào phát sinh hoặc bắt nguồn từ việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ.
8.3 Trong phạm vi mà Quy Định Pháp Luật cho phép, khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm và/hoặc chi phí nào mà khách hàng phải gánh chịu do việc khách hàng hoặc một bên thứ ba khác truy cập trái phép vào máy chủ, giao diện của Bên cung cấp dịch vụ, trang Web của Bên cung cấp dịch vụ, thiết bị và/hoặc dữ liệu của Khách hàng dù là vô tình hoặc bằng cách thức không hợp pháp hoặc không được phép như xâm nhập trái phép hoặc các lý do khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Bên cung cấp dịch vụ (ví dụ như vi rút máy tính).
9. Thông Tin Liên Lạc và Thông Báo
9.1 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ có thể gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại cho khách hàng thông qua số điện thoại hoặc thông báo qua Ứng Dụng website/ứng dụng VNPT Cloud về hoặc liên quan đến các thông tin cập nhật về Sản Phẩm/Dịch Vụ và các sự kiện được đưa ra hoặc cung cấp bởi Bên cung cấp dịch vụ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ. Khách hàng đồng ý rằng các thông báo được gửi qua hình thức tin nhắn hoặc cuộc gọi hoặc qua Ứng Dụng website/ứng dụng VNPT Cloud nêu tại điều này sẽ không bị giới hạn về số lượng và thời gian và có giá trị đầy đủ như một thông báo chính thức của Bên cung cấp dịch vụ đến khách hàng với điều kiện đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật.
9.2 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ không có bất kỳ nghĩa vụ nào trong việc đưa ra thông báo cho khách hàng về chi tiết các Giao Dịch được tiến hành bởi khách hàng.
9.3 Mọi thông báo và tài liệu (nếu có) cần phải được đưa ra bởi khách hàng theo những Điều Khoản Chung này cho Bên cung cấp dịch vụ sẽ được gửi cho Bên cung cấp dịch vụ đến địa chỉ trụ sở hoặc thông qua Dịch Vụ khách hàng của Bên cung cấp dịch vụ.
9.4 Tất cả các thông báo và tài liệu (nếu có) cần gửi cho khách hàng bởi Bên cung cấp dịch vụ theo những Điều Khoản Chung này sẽ được gửi bằng một trong những phương thức sau đây:
9.5 Bất kỳ thông báo hoặc tài liệu hoặc thư từ liên lạc nào được xem là đã được gửi và nhận:
Bằng việc xác nhận/đánh dấu vào mục dưới đây, khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý hoàn toàn với các nội dung của Điều Khoản Chung này.
Điều kiện và điều khoản đăng ký tài khoản VNPT Cloud.
1. Đối tượng áp dụng và phạm vi điều chỉnh
1.1. Quy định việc tạo và sử dụng tài khoản VNPT Cloud của khách hàng doanh nghiệp tại website smartcloud.vn ( sau đây gọi tắt là “VNPT Cloud”).
1.2. Đối tượng áp dụng: là các Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở, văn phòng ở trong lãnh thổ Việt Nam.
2. Định nghĩa
Trong Điều Khoản Chung này, các từ và thuật ngữ sau đây sẽ có nghĩa dưới đây trừ khi ngữ cảnh có yêu cầu khác:
2.1. Bên cung cấp dịch vụ: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-Vinaphone)
2.2 VNPT Cloud: Hệ thống mua sắm các sản phẩm dịch vụ Viễn thông, CNTT trực tuyến của VNPT VinaPhone dành cho đối tượng khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.
2.3 Tài Khoản VNPT Cloud: là tài khoản điện tử trên hệ thống công nghệ thông tin của Bên cung cấp dịch vụ do Khách hàng tạo lập và quản lý thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn bởi ứng dụng trên điện thoại di động, website, và các hình thức khác để truy cập, sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ.
2.4. Khách hàng: là các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu mở và sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ của Bên cung cấp dịch vụ.
2.5. Điểm giao dịch: TTKD VNPT tỉnh/thành phố của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông; các Đại lý được ủy quyền; và các đơn vị khác hợp tác với Bên cung cấp dịch vụ.
2.6 Sản Phẩm/Dịch Vụ: bao gồm dịch vụ được thực hiện tại Điểm giao dịch và/hoặc các website smartcloud.vn hoặc Ứng Dụng điện thoại (nếu có).
2.7 Giao Dịch: là bất kỳ giao dịch nào của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ được cung cấp bởi Bên cung cấp dịch vụ.
2.8. Biện Pháp Xác Thực: là các yếu tố xác thực mà Bên cung cấp dịch vụ sử dụng để xác thực định danh Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu sử dụng một lần (one-Time Password), mật khẩu, đặc điểm sinh trắc học và các biện pháp xác thực khác được phép thực hiện theo Quy Định Pháp Luật.
2.9. Dịch Vụ Khách Hàng: nghĩa là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bên cung cấp dịch vụ, được cung cấp theo số điện thoại 18001260
2.10. Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud: là các giấy tờ, thông tin của pháp nhân phải cung cấp theo quy định của pháp luật và yêu cầu của Bên cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
a. Tổ chức: tên giao dịch viết tắt và đầy đủ; mã số doanh nghiệp; mã số thuế; trụ sở chính; địa chỉ giao dịch; số điện thoại; người đại diện hợp pháp;
b. Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud sẽ được Bên cung cấp dịch vụ cập nhật theo quy định của pháp luật và yêu cầu phù hợp của Bên cung cấp dịch vụ theo từng thời điểm và được đăng tải trên website/Ứng dụng của VNPT Cloud.
3.1. Bằng việc truy cập website/ứng dụng VNPT Cloud, Khách hàng xác nhận đã hiểu rõ các Điều Khoản Chung và hoàn toàn đồng ý với từng phần cũng như toàn bộ các điều khoản và điều kiện được quy định tại đây, cũng như bất kỳ các điều chỉnh liên quan và chấp nhận rằng việc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ sẽ chịu sự điều chỉnh của những Điều Khoản Chung này.
3.2. Bằng việc truy cập, tải về và sử dụng website/ứng dụng VNPT Cloud, Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng đã chấp thuận với các phương thức, yêu cầu, và/hoặc chính sách được quy định trong Điều Khoản Chung này, và rằng Khách hàng theo đây đồng ý cho Bên cung cấp dịch vụ thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng như được mô tả trong Điều Khoản Chung này.
3.3. Khách hàng sẽ được xem là đương nhiên chấp nhận và chịu sự ràng buộc của những Điều Khoản Chung này và việc Khách hàng dùng một phần hoặc toàn bộ các Sản Phẩm/Dịch Vụ trên website/ứng dụng VNPT Cloud được xem là giữa Khách hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã ký kết và thực hiện một Hợp đồng dịch vụ.
3.4. Bên cung cấp dịch vụ có quyền thay đổi những Điều Khoản Chung này hoặc bất kỳ tính năng nào của Sản Phẩm/Dịch Vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi công bố thay đổi của các Điều Khoản Chung hoặc tính năng tại website/ứng dụng VNPT Cloud.
3.5. Khách hàng đồng ý đánh giá những Điều Khoản Chung này định kỳ để đảm bảo rằng Khách hàng đã được cập nhật đối với bất kỳ các thay đổi hoặc sửa đổi đối với những Điều Khoản Chung này. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ sẽ được xem là Khách hàng chấp nhận hoàn toàn các Điều Khoản Chung được thay đổi.
3.6. Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng đã hiểu rõ các hướng dẫn và quy trình sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ của Bên cung cấp dịch vụ và những thay đổi, bổ sung (nếu có) của Bên cung cấp dịch vụ.
4. Đăng ký tài khoản để sử dụng Sản phẩm/Dịch vụ
4.1. Để sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ, trước hết Khách hàng cần truy cập website [tên website] và/ hoặc tải Ứng Dụng VNPT Cloud trên thiết bị di động, cung cấp Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud tại mục 2.10 và làm theo hướng dẫn.
4.2. Khách hàng đồng ý cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ hoặc các Điểm Giao Dịch của Bên cung cấp dịch vụ các thông tin đầy đủ, cập nhật và chính xác liên quan đến Khách hàng mà Bên cung cấp dịch vụ sẽ yêu cầu vào từng thời điểm để sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ. Khách hàng đồng ý thông báo ngay cho Bên cung cấp dịch vụ hoặc các Điểm Giao Dịch của Bên cung cấp dịch vụ bất kỳ thay đổi nào về Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud và các thông tin đã được cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng các thông tin của Khách hàng và các thông tin khác được cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ là trung thực và chính xác và chịu trách nhiệm đối với các thông tin đã cung cấp trên website/ứng dụng VNPT Cloud.
4.3. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý tài khoản, mật khẩu tài khoản, các thông tin liên quan đến tài khoản, Biện Pháp Xác Thực, thông tin thiết bị… của mình, nếu bị mất hoặc bị lấy cắp hoặc bị tiết lộ một cách bất hợp pháp thì Khách hàng phải thay đổi thông tin tài khoản bằng cách sử dụng các công cụ được cài đặt sẵn trong website/ứng dụng VNPT Cloud và/hoặc thông báo ngay cho Bên cung cấp dịch vụ thông qua Dịch Vụ Khách Hàng để tạm ngừng Tài Khoản VNPT Cloud. Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất kỳ và tất cả yêu cầu Giao Dịch đã xảy ra trước khi Bên cung cấp dịch vụ nhận được thông báo đó. Khách hàng lưu ý rằng Tài Khoản VNPT Cloud sẽ chỉ tạm thời ngừng khi Khách hàng đã cung cấp mọi thông tin được yêu cầu cho Dịch Vụ Khách Hàng mà Dịch Vụ Khách Hàng có thể yêu cầu một cách hợp lý.
5. Tiết Lộ Thông Tin
5.1 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ có thể thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý các thông tin về Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud cũng như các thông tin khác từ Khách hàng hoặc các bên thứ ba để phục vụ cho mục đích nhận biết khách hàng và xác thực theo Quy Định Pháp Luật. Bên cung cấp dịch vụ cũng có thể thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng cho mục đích nghiên cứu và phân tích hoạt động và cải tiến Sản Phẩm/Dịch Vụ.
5.2. Khi Khách hàng đăng ký một Tài Khoản VNPT Cloud để sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ, Khách hàng hiểu và đồng ý cấp quyền cho Bên cung cấp dịch vụ thu thập, lưu giữ, sử dụng và xử lý thông tin thông qua việc truy cập vào các ứng dụng sau trên thiết bị di động theo những Điều Khoản Chung này.
5.3. Khách hàng chấp thuận, ủy quyền không hủy ngang và vô điều kiện cho Bên cung cấp dịch vụ tiết lộ hoặc công bố các thông tin liên quan đến Khách hàng hoặc các Giao Dịch của Khách hàng với các cá nhân hoặc tổ chức mà Bên cung cấp dịch vụ có thể được yêu cầu tiết lộ theo bất kỳ Quy Định Pháp Luật hoặc quy định nào áp dụng đối với Bên cung cấp dịch vụ hoặc căn cứ theo bất kỳ yêu cầu hoặc lệnh nào của bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền nào hoặc lệnh của tòa án.
6. An Ninh
6.1. Khách hàng cam kết sẽ chỉ sử dụng Ứng Dụng Website/ứng dụng VNPT Cloud và Tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud cho các hoạt động hợp pháp, và sẽ thông báo ngay lập tức cho Bên cung cấp dịch vụ về (các) giao dịch có dấu hiệu sử dụng trái phép Tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud của Khách hàng và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ đã biết hoặc nghi vấn, hoặc bất kỳ vi phạm an ninh nào đã biết hoặc nghi vấn, kể cả việc mất thông tin, lấy cắp thông tin hoặc tiết lộ không được phép về thông tin cá nhân hoặc Tài Khoản của Khách hàng.
6.2. Khách hàng cam kết không sử dụng, và không cho bất kỳ bên thứ ba nào khác sử dụng tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud để thực hiện các hành vi xâm nhập trái phép, tấn công hệ thống, phát tán virus và phần mềm độc hại và các hành vi vi phạm Quy Định Pháp Luật hoặc gây gián đoạn, cản trở hoạt động bình thường đối với hệ thống của Bên cung cấp dịch vụ và các đối tác của Bên cung cấp dịch vụ, hoặc đối với việc sử dụng Ứng Dụng Website/ứng dụng VNPT Cloud, Tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud của người khác.
6.3. Khách hàng chịu trách nhiệm và miễn trừ toàn bộ trách nhiệm cho Bên cung cấp dịch vụ về việc sử dụng hoặc hoạt động trên Tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud của Khách hàng trước pháp luật. Bất kỳ hoạt động gian lận, lừa gạt hoặc hoạt động bất hợp pháp khác có thể là căn cứ cho phép Bên cung cấp dịch vụ tạm ngừng Tài Khoản Website/ứng dụng VNPT Cloud và/hoặc chấm dứt Sản Phẩm/Dịch Vụ được cung cấp cho Khách hàng, theo toàn quyền quyết định của Bên cung cấp dịch vụ, và Bên cung cấp dịch vụ có thể trình báo về hành vi của Khách hàng với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xem xét xử lý.
I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1.1. Giá sản phẩm
Khách hàng đồng ý sẽ chịu trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn mọi khoản cước phí sử dụng dịch vụ và các lệ phí khác đến hạn thanh toán liên quan đến việc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ mà Bên cung cấp dịch vụ tính cước phí.
Giá niêm yết trên nền tảng VNPT Cloud là giá đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT). Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chương trình ưu đãi được áp dụng và sẽ thể hiện rõ ràng trên trang thanh toán khi Đơn hàng được đặt.
1.2. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán
Bên cung cấp dịch vụ có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:
Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:
a) Tên sản phẩm hoặc dịch vụ, số lượng, giá cả (đã/chưa bao gồm thuế GTGT);
b) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.
c) Địa chỉ triển khai cung cấp Sản phẩm/Dịch vụ (đối với sản phẩm dịch vụ liên quan đến hạ tầng, viễn thông)
Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn và hiển thị được về sau.
II. HÌNH THỨC THANH TOÁN
2.1. Khách hàng có quyền thanh toán Đơn Đặt Hàng bằng phương thức thanh toán sau:
a. Đặt hàng trực tuyến bằng thẻ tín dụng/Ghi nợ, thẻ ngân hàng nội địa (ATM)
b. Đặt hàng trực tuyến thông qua ví điện tử VNPT Pay có trên nền Tảng VNPT Cloud.
c. Đặt hàng trực tuyến thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
d. Đặt hàng trực tuyến thanh toán tiền mặt.
2.2. Khách hàng có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
2.3. Tất cả thông tin của khách hàng giao dịch trên VNPT Cloud qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán trực tuyến, khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
a. Chỉ thanh toán trên các website, ứng dụng có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
b. Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình để thực hiện thanh toán trên VNPT Cloud; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức để Bên cung cấp dịch vụ có thể hỗ trợ kịp thời.
c. Kiểm tra thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát của khách hàng.
Cám ơn khách hàng đã quan tâm và truy cập vào website. Bên cung cấp dịch vụ cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà Bên cung cấp dịch vụ thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Các thông tin thu thập thông qua website smartcloud.vn sẽ giúp Bên cung cấp dịch vụ:
Bên cung cấp dịch vụ cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến https://smartcloud.vn .
Bên cung cấp dịch vụ cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào website https://smartcloud.vn , bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Bên cung cấp dịch vụ thu thập và sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân
Bên cung cấp dịch vụ sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống của Bên cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 1800.1260
Website: smartcloud.vn
5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Bất cứ thời điểm nào khách hàng hàng cũng có thể tự truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình tại mục Quản lý Tài khoản trên hệ thống tại địa chỉ smartcloud.vn hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ trực tuyến 1800.1260.
6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại bằng văn bản/email/điện thoại qua Hotline (1800.1260) hoặc Đầu mối Liên hệ trên hệ thống, hoặc tại chức năng Quản lý Phiếu hỗ trợ tới Bên cung cấp dịch vụ để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Bên cung cấp dịch vụ cam kết sẽ giải quyết khiếu nại theo quy định của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, Tập đoàn VNPT, Bộ Thông tin và Truyền thông và tuân thủ quy định của pháp luật.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng Bên cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bên cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy thông tin của khách hàng cung cấp khi đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ là không chính xác.
Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
Bên cung cấp dịch vụ không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ của khách hàng mà sẽ thông qua hệ thống của đối tác thanh toán liên kết, nên việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán của khách hàng do bên đối tác thanh toán liên kết chịu trách nhiệm.
Bên cung cấp dịch vụ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
Bên cung cấp dịch vụ coi trọng việc bảo mật thông tin nên cam kết với khách hàng sẽ thực hiện nghiêm túc chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng trong mọi hoạt động giao dịch thanh toán được thực hiện trên website.
8. Xóa tài khoản của bạn
Khi có nhu cầu xoá hoàn toàn thông tin của khách hàng tại website smartcloud.vn, vui lòng liên hệ với Hotline 1800.1260 để được hỗ trợ sớm nhất.
(Chính sách vận chuyển và giao nhận thiết bị chỉ áp dụng đối với sản phẩm dịch vụ có đi kèm thiết bị do VNPT cung cấp và trang bị)
1. Phương thức giao hàng
Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên nền tảng VNPT Cloud. Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chấp nhận các Đơn Đặt Hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng.
Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau:
a. Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của Bên cung cấp dịch vụ, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối Đơn đặt hàng của khách hàng cũng như đình chỉ hoặc chấm dứt Tài Khoản Người Dùng VNPT Cloud của khách hàng vĩnh viễn mà không cần thông báo trước.
b. Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 1800.1260 của Bên cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.
Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:
Phí giao hàng: MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố:
Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng.
Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát.
Trước khi chuyển hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian và cước phí giao hàng (nếu có).
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).
Đăng ký ngay một tài khoản để bắt đầu hoặc nếu đã có tài khoản thì đăng nhập vào để bắt đầu sử dụng.
Đăng ký ngay một tài khoản để bắt đầu hoặc nếu đã có tài khoản thì đăng nhập vào để bắt đầu sử dụng.